CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI – HOÀN TRẢ TẠI EGREENLIGHT

Đổi  – Trả  là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Kể từ khi nhận hàng từ EGREENLIGHT
Sản phẩm lỗi sản xuất
Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3 ngày đầu tiên Được đổi mới hoặc trả lại không mất phí với điều kiện hàng hóa còn đủ giấy tờ chứng từ, nguyên đai nguyên kiện. Được đổi mới sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo chính sách bảo hành của Egreenlight
Được đổi mới sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ)
4 – 7 ngày tiếp theo Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng Đổi mới sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**)
Được đổi mới sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)
Không áp dụng trả hàng
Sau 7 ngày Được bảo hành và không áp dụng trả hàng Không áp dụng trả hàng

Ghi chú:

  • (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
  • (**) Liên lạc với chúng tôi (+84) 905151836 hoặc (+84)908667292 để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí đổi trả không.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
  • Khách hàng có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại cửa hàng theo địa chỉ: Số05A Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Hoặc liên hệ số điện thoại: (+84) 905151836 – 908667282 hoặc Email: egreenlight247@gmail.com để được tư vấn hỗ trợ.
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

đổi

1. Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng

– Tất cả các mặt hàng mua từ EGREENLIGHT đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày EGREENLIGHT giao hàng (trừ khi có quy định khác):

  • Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
  • Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại EGREENLIGHT & sản phẩm chưa qua sử dụng, đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu xâm hại đã sử dụng

– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, EGREENLIGHT sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. Trả hàng vì khách không ưng ý

– Tất cả các mặt hàng mua từ  EGEENLIGHT  đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày EGEENLIGHT giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại EGREENLIGHT & sản phẩm chưa qua sử dụng, đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu xâm hại đã sử dụng

2
tra hang bi nut

3. Đổi/Trả hàng nếu hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

EGREENLIGHT khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Email: egreenlight247@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, EGREENLIGHT  có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

4. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính bộ phận kỹ thuật – bảo hành của chúng tôi. Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại EGREENLGHT, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: https://egreen.vn/chinh-sach-doi-tra-egreenlight/

Bước 3: Xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của EGREENLIGT  sẽ gửi cho quý khách trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận phản ánh

  • Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
  • Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Nha Trang: (+84) 905151836 – (+84) 908667292 hoặc Email: egreenlight247@gmail.com

Nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại EGREENLIGHT

trả hàng bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Nha Trang: (+84) 905151836 – (+84) 908667292 hoặc Email: egreenlight247@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm

guarantee

1. Trường hợp được bảo hành

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Những sản phẩm được mua tại EGREENLIGHT nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

not guarantee
đổi trả

– Sau khi EGREENLIGHT và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại  cửa hàng EGREENLIGHT

– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của EGREENLIGHT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Xin trân trọng cảm ơn!

Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!