Thác nước phong thủy composite eGreen

Thác nước phong thủy composite là một sản phẩm trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nó được làm bằng chất liệu composite, không độn tạp chất và không chứa xi măng nên trọng lượng rất nhẹ, màu sắc bền đẹp và có thể trang trí phong thuỷ trong nhà và ngoài trời.

Là thác nước nhưng lại rất nhẹ, không cần lắp đặt hệ thống dẫn nước, anh chị có thể di chuyển khắp nhà nếu muốn. Đây chính là ưu điểm vượt trội của thác nước phong thủy composite.

thac-nuoc-phong-thuy-composite-egreen

Hiện nay, thác nước phong thủy composite hay còn gọi là đài phun nước composite có nhiều kiểu dáng rất đẹp, sang trọng, hiện đại và tiện lợi; vì thế rất được ưa chuộng tại tại nhiều trung tâm thương mại, nhà chung cư, nhà phố, nhà liền kề, bởi nhiều lợi ích thiết thực có thể mang lại:

  1. Decor trang trí cho ngôi nhà gần gũi thiên nhiên hơn
  2. Điều chỉnh không khí và nhiệt độ trong nhà mát mẻ, trong lành hơn
  3. Tạo không khí thoải mái, thư giản cho ngôi nhà với tiếng nước chảy
  4. Thác nước phong thủy hút tài lộc và sự may mắn cho ngôi nhà
  5. Phù hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc, quà tặng tân gia,…

Tại eGreen có nhiều mẫu thác nước phong thủy composite, đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Giá cả cũng phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng của sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với eGreen để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm thác nước phong thủy composite với giá từ 4 triệu đồng, tùy vào kích thước và không gian gia chủ yêu cầu.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thác nước phong thủy composite, hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin bạn có thể liên hệ với eGreen để được tư vấn và đặt ngay sản phẩm thác nước phong thủy composite thật ưng ý nhé!

eGreen.vn