TOP 5 loại cây cảnh trồng trước nhà giúp vượng khí, thu hút nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ

Việc trồng cây cảnh trước nhà để mang đến vượng khí, tài lộc, và may mắn là một thực hành phổ biến trong nhiều nền văn hóa. Dưới đây là danh sách 5 loại cây cảnh phổ biến có thể được trồng để thu hút vượng khí và may mắn cho gia chủ:

1. CÂY CAU CẢNH - DỪA CẢNH: là loài cây có thân dáng cao, mảnh mai, khỏe khoắn, không cản khuất ánh sáng hay nắng sớm vào nhà, ít rụng lá nên được nhiều gia chủ ưa chuộng. Đặc biệt, cau cảnh hay dừa cảnh giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí, mang lại sự may mắn và bình an cho gia chủ.

top-5-cay-phong-thuy-tot-cho-gia-chu-2

2. CÂY VẠN NIÊN THANH: còn gọi là cay trầu bà. Vì khả năng thanh lọc không khí và mang đến tài lộc, nên theo phong thủy trồng cây này trước nhà sẽ mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho chủ nhà. Cây vạn niên thanh còn được ưa chuộng ở Trung Quốc bởi nhiều người nói rằng, nó đem đến năng lượng tích cực, giúp giảm căng thẳng trong gia đình.

top-5-cay-phong-thuy-tot-cho-gia-chu-1

3. CÂY NGŨ GIA BÌ: là một trong những loài cây rất được ưa chuộng tại các khu resort, bởi khả năng hấp thụ khí độc, làm sạch không khí và còn xua đuổi muỗi. bên cạnh đó, cây ngũ gia bì mang ý nghĩa của sự may mắn và trường thọ.

top-5-cay-phong-thuy-tot-cho-gia-chu-4

4. CÂY THIẾT MỘC LAN: với màu lá xanh bóng, giàu sức sống nên được xem là rất tốt trong phong thủy. Đây là loài cây của sự phát tài, xua đi nhiều điều không may, mang đến tài lộc, sức khỏe cho chính những người sống trong nhà.

top-5-cay-phong-thuy-tot-cho-gia-chu-4

LOẠI THỨ 5: eGreen muốn dành cho những ngôi nhà yêu thích sự nhẹ nhàng bằng những bồn hoa trước nhà. Bạn có thể chọn những những cây trồng bồn hoa trước nhà để làm nổi bật không gian, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng như: Cây hoa thiên điểu, Cây dừa cạn, Cây trúc quan âm.

top-5-cay-phong-thuy-tot-cho-gia-chu-4

eGreen.vn