Chính sách bảo hành - đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ CHẬU COMPOSITE EGREEN (KHÔNG CÂY)

Đổi  – Trả  là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
 
1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 
- Trong 3 ngày đầu tiên ( kể từ ngày nhận hàng) quý khách được quyền đổi trả miễn phí với điều kiện Quý khách còn giữ chứng từ xác nhận về việc đã mua hàng tại eGreen ( hóa đơn mua hàng, biên bản giao nhận, sao kê ngân hàng...)
- Sản phẩm không đúng mẫu mã, kích thước như trên đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Sản phẩm bị bể, gãy.
 
2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM 
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 2 năm kể từ khi nhận hàng. 
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( rò rỉ nước, nứt tự nhiên)
- Sản phẩm bị bóp méo, cong vênh, trầy tróc, sứt mẻ do quá trình vận chuyển. 
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Sản phẩm không bị tác động của môi trường ( hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
 
3. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM 
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
 
4. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 
Bước 1: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của eGreen theo Hotline 0903.57.06.08 ( Ms. Phương ).
Bước 2: Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.
- Đối với các đơn hàng trong TP. Nha Trang: eGreen sẽ bảo hành tận nơi cho quý khách. 
- Đối với các đơn hàng ngoài TP. Nha Trang: eGreen sẽ bảo hành tùy trường hợp cụ thể ( mất phí hoặc tính phí) cho quý khách. 
Bước 3: Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.
 
5. THỜI GIAN GIẢI QUYỂT CÁC ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ
- Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.
- Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.
- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.
 
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của EGREEN nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng tại Nha Trang: (+84) 905151836 – (+84) 905151836 hoặc Email: egreenlife247@gmail.com 

Xin trân trọng cảm ơn!